ครีมรอบดวงตายี่ห้อไหนดีประจำปี 2024 ที่ชาว Pantip คอนเฟิร์มว่าเลิศ!

THB 0.00

ร่อง ใต้ ตา pantip การฉีด Soft filler เพื่อแก้ไขปัญหาร่องลึกบนใบหน้าอาศัยเทคนิคการเติมเต็ม เป็นเทรนด์หนึ่งในโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะฟิลเลอร์ใต้ตา ซึ่งหมอได้ไปศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Soft filler ว่าคืออะไร

- Pantip · อายุ 35 หน้าเหี่ยวมากกกค่ะ ร่องน้ำหมาก ใต้ตา แก้มตอบไปหมด อยากทำหัตถหาร คิดไว้ว่าจะเติมฟิลเลอร์ทั่วหน้าเลย แต่กลัวฉีด ร่อง11 คือผมเป็นคนตาลึกและใต้ตาจะคล้ำมากเลย ต่อให้นอนเยอะก็คล้ำ ถ้าไม่ได้นอนยิ่งคล้ำไปใหญ่เลยครับ ร่วมงานกับ pantip พอจะนึกภาพพออกไหมคะ มีรอยแพนด้าใต้ตาก็ค่อนข้างรักษายากอยู่แล้ว

ปริมาณ:
ร่อง ใต้ ตา pantip
Add to cart

ร่อง ใต้ ตา pantip การฉีด Soft filler เพื่อแก้ไขปัญหาร่องลึกบนใบหน้าอาศัยเทคนิคการเติมเต็ม เป็นเทรนด์หนึ่งในโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะฟิลเลอร์ใต้ตา ซึ่งหมอได้ไปศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Soft filler ว่าคืออะไร

ร่อง 11 คือ - Pantip · อายุ 35 หน้าเหี่ยวมากกกค่ะ ร่องน้ำหมาก ใต้ตา แก้มตอบไปหมด อยากทำหัตถหาร คิดไว้ว่าจะเติมฟิลเลอร์ทั่วหน้าเลย แต่กลัวฉีด

คือผมเป็นคนตาลึกและใต้ตาจะคล้ำมากเลย ต่อให้นอนเยอะก็คล้ำ ถ้าไม่ได้นอนยิ่งคล้ำไปใหญ่เลยครับ ร่วมงานกับ pantip พอจะนึกภาพพออกไหมคะ มีรอยแพนด้าใต้ตาก็ค่อนข้างรักษายากอยู่แล้ว